อโรม่า กรุ๊ป ยักษ์กาแฟคั่วบดเมืองไทย ปรับกลยุทธ์ศูนย์จำหน่ายสินค้าต่างจังหวัด อาทิ ขอนแก่น ซึ่ง"อโรม่า ช็อป" ดันดีลเลอร์ดูแลลูกค้าเช�นร้านกาแฟเพิ่มเติมหวังช่วยเพิ่มยอดขาย ลุยเปิดอโรม่า ช็อปกว่า 2 เท่าปีหน้า เชื่อรองรับลูกค้าร้านกาแฟเพิ่มอีก 2 เท่า ปลื้มน้ำท่วมไม่กระทบยอดปีนี้โตทะลุ 30%
ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ
ลิงค์ : http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1323664724&grpid=&catid=11&subcatid=
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น