วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

คาร์แคร์ เมืองขอนแก่น ยิ้มรับทรัพย์



ภายหลังจากที่ประชาชนได้นำรถยนต์ออกตระเวนเล่นสาดน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา เจ้าของรถต่างพากันนำรถยนต์ของตนเองมาใช้บริการล้างอัดฉีดคราบสกปรกออกจากรถ กันอย่างคับคั่ง ส่งผลให้ธุรกิจรับล้างอัดฉีดรถยนต์ภายในเขตเทศบาลเมืองขอนแก่นคึกคักเป็น พิเศษ
ทีมข่าวโฮมทีวี ลงพื้นที่เพื่อเกาะกระแสดังกล่าว พบว่าร้านเป็นหนึ่งคาร์แคร์ ตั้งอยู่ภายในเขตเทศบาลขอนแก่น เต็มไปด้วยรถยนต์ของประชาชนที่มาเข้าคิวรอใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวันแรกหลังสิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งผู้จัดการร้าน เปิดเผยว่า ช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ของทุกปีจะมีประชาชนนำรถมาใช้บริการที่ร้านเป็นจำนวน มาก โดยเฉพาะในวันที่ 16-17 เมษายนซึ่งยังเป็นวันหยุด ประชาชนจะนำรถมาใช้บริการมากเป็นพิเศษเพื่อล้างคราบสกปรกโดยเฉพาะคราบแป้ง และคราบดินสอพองที่กัดสีรถทำความเสียหายได้ โดยในวันที่ 16-17 เมษายนของทุกปีทางร้านจะมีลูกค้ามาใช้บริการไม่ต่ำกว่า 50 คัน
 ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปีประชาชนจะพากันเดินทางกลับไปทำงานยัง จังหวัดที่ตนเองทำงาน โดยประชาชนไม่มีเวลาพอที่จะล้างรถก่อนกลับ แต่ปีนี้มีวันหยุดต่อเนื่องหลังเทศกาลสงกรานต์อีกหลายวัน จึงทำให้ลูกค้าโดยเฉพาะประชาชนที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดที่ยังไม่เดินทางกลับ จะทยอยเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง.

ที่มา : Home Tv


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น