วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ขอเชิญร่วมงานสัมมนา “ต้นกล้าทูโกล SMEs ไทยสู่ AEC” !!! วันที่ 14 มิถุนายน 2556 นี้

          กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศร่วมมือกับสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  จัดงานสัมมนา ต้นกล้าทูโกล SMEs ไทยสู่ AEC” ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2556 เวลา 08:30 น.- 16:00 น. ณ โรงแรมโฆษะ จังหวัดขอนแก่น  โดยมีวัตถุประสงค์คือการสร้าง SMEs ไทย สู่เวทีการค้าสากล (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)  เพื่อรองรับการเป็น “ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน” (Asean Economic Community: AEC
ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่
อ.ภก.ณัฐพศุตม์  ภัทธิราสินสิริ
ผู้จัดการโครงการ ต้นกล้าทูโกล 2556

โทรศัพท์ 08-6632-5888

1 ความคิดเห็น:

  1. คุณต้องการเงินกู้ถ้าสัญญา En. แอนโธนีผู้ช่วยฉันด้วยเงินกู้เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนฉันต้องแบ่งปันโลกนี้เพื่อบอกต่อสาธารณชนว่ายังมีคนดีในโลกนี้ ฉันทั้งหมดเสียเงินสำหรับกลโกงออนไลน์ทั้งหมดที่ฉันหมดหวังที่จะได้รับเงินกู้ จนกว่าฉันจะเห็นความคิดเห็นเกี่ยวกับเธอติดต่อเธอไม่ได้เป็นความผิดพลาด แต่ความฝันมาหาฉัน ตอนนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุขกับครอบครัวของฉัน ติดต่อเขาหากคุณต้องการกู้เงินที่: inforamzanloan@gmail.com

    ตอบลบ