วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ขอนแก่นจัดระเบียบเมืองรับอาเซียน-มีผล 1 ก.ค.นี้


เทศบาลนคร เร่งทำความเข้าใจผู้ประกอบการป้ายโฆษณาพร้อมจัดทำตัวอย่างกรอบป้ายถาวรจัดระเบียบเป็นเมืองซิตี้บอร์ดรับอาเซียน พร้อมบังคับใช้ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา
          นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธ์ นายกเทศมนตรีนคขอนแก่น กล่าวว่า จากที่มีการประชุมทำความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดระเบียบ การติดตั้งป้าย พร้อมประชาสัมพันธ์ให้หน่วยงานรัฐ เอกชนที่เข้ามาลงทุน มุ่งหวังให้ขอนแก่นมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการรับจัดทำป้ายโฆษณาที่ต้องทำความเข้าใจกับลูกค้าให้จัดทำป้ายตามขนาดที่พอดีกับกรอบป้ายถาวรที่เทศบาลจะนำไปติดตั้งตามถนนสายหลักและสายรองโดยตั้งเป้ามีผลบังคับใช้ 1 กรกฎาคม
          “การทำให้ขอนแก่นป็นเมืองซิตี้บอร์ดนั้น ได้เร่งระดมทำความเข้าใจให้กับทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการรับผลิตป้ายบริษัท ห้างร้าน หน่วยงานราชการที่ต้องจัดทำป้ายตามขนาดให้พอเหมาะกับกรอบมาตรฐานที่เทศบาลจัดทำขึ้น เพื่อให้นำป้ายไปติดตั้งตามจุดที่เทศบาลกำหนดไว้เท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อความเป็นระเบียบ การดูแลเมืองให้สะอาด น่าอยู่ ปลอดภัย
          สำหรับกรอบป้ายโฆษณาที่จะนำไปติดตั้งในที่สาธารณะขนาด 1.2x2.0 เมตร จำนวน 1,002 ป้ายบนถนนสายรอง 21 สาย ตามรหัสที่กำหนดไว้ บริเวณถนนสายหลัก 9 สาย ที่เทศบาลจะอนุญาติให้ติดตั้งในแบบพิเศษผ่านบริษัทที่ทำสัญญากับเทศบาล และบริเวณถนนสายรอบนอกและซอยติดตั้งตามรหัสที่กำหนดไว้ 100 จุด
          ส่วนบริษัทห้างร้านที่ต้องการขออนุญาตดำเนินการติดตั้ง ติดต่อได้ที่ฝ่ายสุขาภิบาล โดยป้ายที่ได้รับอนุญาตจะมีตราสัญลัษณ์ประทับบนป้าย กำหนดเวลาติดตั้งป้าย 1 เดือน ติดตั้งได้ไม่เกิน 30 ป้ายต่อ 1 โฆษณา ค่าธรรมเนียม 200 บาทต่อป้าย หากพบมีการฝ่าฝืนหรือกระทำผิด เทศกิจจะเรียกเสียค่าปรับและเก็บป้ายโฆษณาด้วย
ที่มา : คม ชัด ลึก


1 ความคิดเห็น:

  1. คุณต้องการเงินกู้ถ้าสัญญา En. แอนโธนีผู้ช่วยฉันด้วยเงินกู้เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนฉันต้องแบ่งปันโลกนี้เพื่อบอกต่อสาธารณชนว่ายังมีคนดีในโลกนี้ ฉันทั้งหมดเสียเงินสำหรับกลโกงออนไลน์ทั้งหมดที่ฉันหมดหวังที่จะได้รับเงินกู้ จนกว่าฉันจะเห็นความคิดเห็นเกี่ยวกับเธอติดต่อเธอไม่ได้เป็นความผิดพลาด แต่ความฝันมาหาฉัน ตอนนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุขกับครอบครัวของฉัน ติดต่อเขาหากคุณต้องการกู้เงินที่: inforamzanloan@gmail.com

    ตอบลบ