วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

'แพม ลิตา'ทุ่ม200ล้าน เปิดสถาบันสอนดนตรีมั่นใจในความไฮเทคเล็งขยายเปิดสาขาต่างแดน


            "แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" เจ้าแม่โปรเจกต์ หลังเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลง ผลิตรายการโทรทัศน์เรียลลิตี้โชว์จนประสบความสำเร็จมาแล้วล่าสุดทุ่มงบกว่า200 ล้านบาทมาเพื่อเปิด"WORLDSTAR ACADEMY" (เวิลด์ สตาร์อะคาเดมี่) สถาบันสอนดนตรีเต็มรูปแบบที่ล้ำสมัยปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ตั้งเป้าขยายสาขาสู่ต่างประเทศมั่นใจระบบไฮเทคล้ำหน้า ที่สถาบันในต่างแดนยังไม่มีพร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้เรียนฟรี! ทั้งนี้ "แพม ลิตา" เปิดเผยว่า
          "โรงเรียนดนตรี เวิลด์ สตาร์ อะคาเดมี่ (world star academy) นี้ แพมตั้งใจจะทำเพื่อขยายสาขา 10 สาขาในกรุงเทพฯ และขยายไปต่างประเทศด้วย เป็นโรงเรียนสอนดนตรี การแสดง การเต้นและเครื่องดนตรีทุกประเภท เปิดสาขาแรกวันที่ 28 พฤศจิกายน 2556 การขยายสาขาถ้าต่างจังหวัดก็เฉพาะที่หัวเมืองใหญ่ เชียงใหม่ขอนแก่น
 อุดรฯ ก็มองกำลังซื้อของคนด้วย โดยตั้งงบประมาณไว้ประมาณ 200 ล้านบาทค่ะ ซึ่งแพมใช้ประสบการณ์พัฒนาหลักสูตรให้เรียนง่าย เก่งเร็ว สาขาที่เปิดสอนมีร้อง เต้นแสดง แล้วก็มีกลองกีตาร์ เบส เปียโนบุคลิกภาพอีก 8 สาขาด้วยกัน การออกแบบจะเน้นความทันสมัย ดูแล้วตื่นตาตื่นใจ อย่าเรียกว่าทันสมัย เรียกล้ำสมัยไปเลยดีกว่าห้องเรียนเต้นจะมี CCTV ควบคุมการเรียนการสอนกับความปลอดภัย เครื่องดนตรีคือระดับที่มืออาชีพใช้เท่านั้น เริ่มรับสมัคร 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ส่วน 4 วันแรกที่เปิดทำการ ลดค่าเล่าเรียนให้ 30 เปอร์เซ็นต์ สำหรับคนที่ไม่มีทุนก็สามารถเรียนได้ฟรีทางเฟชบุ๊ก worldstar thailand จะเปิดสอนฟรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.worldstar-academy.com ค่ะ"
ที่มา : สยามรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น