วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

พลัสฯ ขยายฐานหัวเมืองใหญ่


พลัส พร็อพเพอร์ตี้" เดินหน้าธุรกิจบริหารโครงการแบบครบวงจร จับกระแสการเติบโตหัวเมืองใหญ่ขยายตลาดภูธร ปลื้ม Q1 รายได้ทะลุ 200 ล้านบาท
          นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผย ว่า  ปี 2556 บริษัทจะยังคงเน้นธุรกิจการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เป็นหลัก โดยได้ขยายตลาดไปใน ต่างจังหวัดที่มีแนวโน้มการเติบโตดี เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ขอนแก่น
 อุดรธานี โคราช สงขลา ชลบุรี ระยอง นอกจากนี้จะให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรรองรับการเติบโต ของธุรกิจอสังหาฯทุกเซกเมนต์ในภูมิภาคต่างๆ
          ทั้งนี้ บริษัทยังคงเป้าหมายการเติบโตของธุรกิจ ซึ่งคาดว่ารายได้รวมในปี 2556 จะเติบโตกว่าปีก่อน 11% ซึ่ง ณ ไตรมาส 1/2556 (สิ้นสุด 31 มี.ค.) บริษัทมีรายได้รวม 211 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกัน ของปีก่อนที่มีรายได้ 163 ล้านบาทที่ 29%
          "ปัจจัยสำคัญสำหรับการเติบโตของธุรกิจอสังหาฯภายในระยะเวลาอันใกล้นี้คือ การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กระตุ้นให้ชาวไทยและต่างชาติมีการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์สูงขึ้น ส่วนเรื่องสัญญาณฟองสบู่ในภาคธุรกิจอสังหาฯที่หลายฝ่ายจับตามองนั้น ปัจจุบัน ยังไม่พบสัญญาณใดๆ โดยฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทตรวจสอบ ข้อมูลด้านความต้องการซื้อของ ผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ก่อนจะเริ่มบริหารงานขายโครงการ"
ที่มา : โลกวันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น