วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แสนสิริโชว์ยอดขายต.ค.4.3 พันล.


นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเดือนตุลาคม 2555 ได้สูงถึง 4,300 ล้านบาท สูงกว่าในช่วงเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา (ต.ค.54) ซึ่งปิดยอดขายได้ที่ 2,200 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทในขณะนี้ (1 ม.ค.-5 พ.ย.55) คิดเป็นยอดขายรวมสูงถึง 30,650 ล้านบาท ทั้งนี้จากการที่บริษัทประสบความสำเร็จด้านยอดขายในช่วงเริ่มต้นไตรมาสสุดท้ายนี้ ยังคาดว่าจะทำให้บริษัทจะสามารถสร้างยอดขายปิดไตรมาสสุดท้ายได้ถึง 14,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นเป้าหมายยอดขายที่สูงที่สุดที่เคยคาดการณ์ในช่วงไตรมาสเดียวในขณะนี้ รวมทั้งจะส่งผลให้บริษัทสามารถปิดยอดขายรวมทั้งปีได้ที่ 40,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่มีการประกาศไว้อย่างแน่นอน
          "บริษัทสามารถขยายฐานรายได้จากตลาดต่างจังหวัดได้เพิ่มมากขึ้นตลอดทั้งปี โดยบริษัทประสบความสำเร็จกับการพัฒนาคอนโดมิเนียมทั้งในแบรนด์ "ดีคอนโด" และ "เดอะ เบส" เป็นอย่างมาก ล่าสุดบริษัทได้เตรียมแผนนำเสนอที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ "เดอะ เบส" เพื่อรุกขยายฐานต่อเนื่องทั้งในทำเลกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดในอนาคต โดยจ่อคิวเปิดตัว โครงการ "เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ-
ขอนแก่น" มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ในช่วงระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายนนี้ ณ Sales Gallery ถ.มิตรภาพ ใกล้กับเซ็นทรัล พลาซา ขอนแก่น ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท"
          นายเศรษฐา กล่าวว่า เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพขอนแก่น โครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกของแสนสิริในหัวเมืองภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น มื่อสร้างเสร็จคาดว่าจะเป็นอาคารสูงที่สุดในขอนแก่นที่สามารถมองเห็นมุมเมืองขอนแก่นได้โดยรอบ จำนวนทั้งสิ้น 983 ยูนิต ภายใต้ขนาดห้องขนาด 1-2 ห้องนอนพื้นที่ตั้งแต่ 29.00-66.00 ตารางเมตร
ที่มา : บ้านเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น