อีตั้น
รุกตลาดไตรมาสสุดท้าย เปิดศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ ชูกลยุทธ์การให้บริการ ETON
Premium Care มั่นใจรายได้ทะลุ 100 ล้านบาท
พร้อมอัดแคมเปญส่งท้ายปี มอบส่วนลดสูงสุด 2,000,0000 บาท
นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า อีตั้น ปล่อยกลยุทธ์โค้งสุดท้าย ก่อนสิ้นปี ประกาศความพร้อมของศูนย์ บริการแห่งใหม่ มั่นใจผลประกอบการปี 2555 ตัวเลขทะลุ 100 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจาก ปีที่แล้วถึง 30% และในปี 2556 ตั้งเป้า รายได้ศูนย์บริการสูงขึ้นอีก 15% พร้อมเปิดตัวการให้บริการในรูปแบบใหม่ ETON Premium Care พร้อมทั้งจัดแคมเปญ ส่งเสริมการขาย เอาใจกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง มากขึ้น
"การให้บริการหลังการขายนั้น อีตั้น ได้ให้ความสำคัญเทียบเท่ากับการเลือกสรร สินค้า ที่ได้มาตรฐานและตรงความต้องการ แก่ลูกค้า เพื่อให้เกิดความพอใจสูงสุด ล่าสุดได้มอบการให้บริการในรูปแบบใหม่ แก่ลูกค้าทุกท่านด้วย ETON Premium Care ที่นอกจะให้บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับรถยนต์แล้ว ยังให้บริการครอบคลุมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าอีกด้วย อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ได้แก่ ระบบประปา และไฟฟ้าขัดข้อง หรือ บริการจับสัตว์ดุร้ายที่เข้ามาในที่พักอาศัย เป็นต้น"
สำหรับศูนย์บริการแห่งใหม่ มีพื้นที่ 3 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ สามารถรับรถลูกค้าได้มากถึง 40 คันต่อวัน รวมทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัย ไว้รองรับรถทุกรุ่นที่ทางอีตั้นจำหน่าย ได้แก่ MB STAR ชุดตรวจเฉพาะของ Mercedes Benz รถ MINI ก็มี ISID และ Piwis สำหรับรถ Porsche
นอกจากนี้ อีตั้นได้จัดแคมเปญพิเศษ " ETON Best Deal Of Theear " มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถกับอีตั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2555 ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมทั้ง 5 สาขา/สาขาศรีนครินทร์ 02-7211222/สาขารัชดา 02-9383800/สาขาสาทร 02-6764402/สาขาเชียงใหม่ 053-380118-9 และสาขา ขอนแก่น 043-332456-7
นายพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท อีตั้น อิมปอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า อีตั้น ปล่อยกลยุทธ์โค้งสุดท้าย ก่อนสิ้นปี ประกาศความพร้อมของศูนย์ บริการแห่งใหม่ มั่นใจผลประกอบการปี 2555 ตัวเลขทะลุ 100 ล้านบาท ซึ่งเติบโตจาก ปีที่แล้วถึง 30% และในปี 2556 ตั้งเป้า รายได้ศูนย์บริการสูงขึ้นอีก 15% พร้อมเปิดตัวการให้บริการในรูปแบบใหม่ ETON Premium Care พร้อมทั้งจัดแคมเปญ ส่งเสริมการขาย เอาใจกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง มากขึ้น
"การให้บริการหลังการขายนั้น อีตั้น ได้ให้ความสำคัญเทียบเท่ากับการเลือกสรร สินค้า ที่ได้มาตรฐานและตรงความต้องการ แก่ลูกค้า เพื่อให้เกิดความพอใจสูงสุด ล่าสุดได้มอบการให้บริการในรูปแบบใหม่ แก่ลูกค้าทุกท่านด้วย ETON Premium Care ที่นอกจะให้บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับรถยนต์แล้ว ยังให้บริการครอบคลุมถึงการใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าอีกด้วย อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ได้แก่ ระบบประปา และไฟฟ้าขัดข้อง หรือ บริการจับสัตว์ดุร้ายที่เข้ามาในที่พักอาศัย เป็นต้น"
สำหรับศูนย์บริการแห่งใหม่ มีพื้นที่ 3 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ สามารถรับรถลูกค้าได้มากถึง 40 คันต่อวัน รวมทั้งมีเครื่องมือที่ทันสมัย ไว้รองรับรถทุกรุ่นที่ทางอีตั้นจำหน่าย ได้แก่ MB STAR ชุดตรวจเฉพาะของ Mercedes Benz รถ MINI ก็มี ISID และ Piwis สำหรับรถ Porsche
นอกจากนี้ อีตั้นได้จัดแคมเปญพิเศษ " ETON Best Deal Of Theear " มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถกับอีตั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ธันวาคม 2555 ผู้สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมทั้ง 5 สาขา/สาขาศรีนครินทร์ 02-7211222/สาขารัชดา 02-9383800/สาขาสาทร 02-6764402/สาขาเชียงใหม่ 053-380118-9 และสาขา ขอนแก่น 043-332456-7
ที่มา
:
แนวหน้า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น