วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ไปรษณีย์ไทย หนุนส่งออกไทยสู่ตลาดโลก


 นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท)กล่าวถึงการเปิดเพิ่มพื้นที่ปลายทางให้บริการโลจิสโพสต์เวิลด์ส่งของใหญ่ระหว่างประเทศว่า เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการแก่ผู้ประกอบการธุรกิจที่ส่งออกสินค้าขนาดใหญ่หรือส่งออกสินค้าคราวละมากๆ น้ำหนักตั้งแต่ 20 - 200 กก. อาทิ สินค้าโอทอป เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ฯลฯ ไปยังต่างประเทศได้อย่างครอบคลุมทั่วโลก ไปรษณีย์ไทยจึงได้กำหนดประเทศปลายทางเพิ่มเติมอีก 25 ประเทศ จากเดิมที่เปิดนำร่องให้บริการไปแล้วในระยะแรก 7 ประเทศ รวมเป็น 32 ประเทศ อาทิ เวียดนามเกาหลีใต้ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่นเยอรมนี อิตาลี แคนาดา ออสเตรเลีย ฝรั่งเศสสวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และนิวซีแลนด์ เป็นต้น
          โดยใช้ระบบขนส่งทางอากาศที่ได้มาตรฐานสากล ส่งถึงปลายทางภายใน 7-10 วันทำการสามารถตรวจสอบสถานะสิ่งของ ผ่านระบบtrack&trace ได้ตลอด 24 ชม. ผ่านทางเว็บไซต์www.thailandpost.co.th อัตราค่าบริการคิดตามน้ำหนักและพื้นที่ปลายทาง
          นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการรับประกันเพิ่มเติมวงเงินได้ ติดต่อขอใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ 82 แห่งทั่วประเทศ อาทิ หลักสี่ ตลิ่งชันสมุทรปราการ ราชดำเนิน บางพลี บางบัวทองปทุมธานี สระบุรี ชลบุรี บางปะกง อุบลราชธานี
ขอนแก่น เชียงใหม่ ลำพูน สมุทรสาคร ภูเก็ตสงขลา เป็นต้น
          "ตลอด 10 ปี ที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อสนองตอบทุกความต้องการในการส่งอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพและตรงความต้องการมากที่สุด ซึ่งในปีนี้โลจิสโพสต์เวิลด์ ส่งของใหญ่ระหว่างประเทศได้ขยายประเทศให้บริการปลายทางเป็น 32 ประเทศทั่วโลก รองรับความต้องการส่งของที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการส่งออกสินค้าระหว่างประเทศ รองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในอนาคตอีกด้วย โดยสินค้าหรือสิ่งของที่ผ่านพิธีการศุลกากรขาออกและหุ้มห่อภายในกล่องพัสดุอย่างเรียบร้อยเตรียมพร้อมฝากส่งณ ที่ทำการฯ จะถูกส่งต่อไปยังสายการบินซึ่งมีเที่ยวบินออกจากประเทศทุกวัน ร่วม 30 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ มั่นใจได้ว่าผู้ประกอบการจะส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ จะได้บริการที่สะดวก คุ้มค่าในราคาประหยัด ซึ่งที่ผ่านมาพบว่าปลายทางที่ใช้บริการมากที่สุด ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่นสหรัฐอเมริกา และอังกฤษตามลำดับพิเศษ ! สำหรับผู้ใช้บริการโลจิสโพสต์เวิลด์ส่งของใหญ่ระหว่างประเทศตั้งแต่วันนี้-15 มีนาคม ศกนี้ รับส่วนลด10% ต่อชิ้นทันทีที่ใช้บริการ"
ที่มา : พิมพ์ไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น