วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

บินไทยลดค่าตั๋วสงกรานต์ 50%


           นายดนุช บุนนาค รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บมจ.การบินไทย เปิดเผยว่า ได้จัดโปรโมชั่นสงกรานต์ เซเรเบชั่น ปี 56 จำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัดราคาพิเศษเที่ยวเดียว เส้นทางภายในประเทศ จากทุกจุดบินของการบินไทยและการบินไทยสมายล์ในต่างจังหวัดที่บินเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 11-13 เม.ย. ลดราคาบัตรโดยสารจากราคาปกติถึง 50% เพื่อต้องการให้คนต่างจังหวัดมาเที่ยวกรุงเทพฯ เช่น เส้นทางบินเชียงใหม่-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,435 บาท เชียงราย-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,570 บาท ขอนแก่น-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,215 บาท
          ส่วนอุดรธานี-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,260 บาท อุบลราชธานี-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,320 บาท กระบี่-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,545 บาท ภูเก็ต-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,605 บาท สุราษฎร์ธานี-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,480 บาท หาดใหญ่-กรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นที่ 1,755 บาท โดยราคาดังกล่าวรวมค่าภาษีและค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว ซึ่งมีที่นั่งจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน รวมทั้งได้จำหน่ายราคาบัตรโดยสารราคาพิเศษเที่ยวเดียว เฉพาะเที่ยวบินขาออกจากกรุงเทพฯไปยังทุกจุดบินของการบินไทยและการบินไทยสมายล์ในต่างจังหวัด ระหว่างวันที่ 15-17 เม.ย. โดยใช้ราคาบัตรโดยสาร
          นอกจากนี้ ได้เพิ่มเที่ยวบินภายในประเทศ ทั้งเที่ยวบินของการบินไทยและการบินไทยสมายล์ ได้แก่ เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต และกรุงเทพฯ-กระบี่ รวมจำนวนที่นั่งเพิ่มขึ้นกว่า 4,800 ที่นั่ง เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับปริมาณการเดินทางของผู้โดยสาร ที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์.
ที่มา : ไทยรัฐ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น