วันพุธที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2555

กิมจั๊วกรุ๊ปทุ่มพันล. สร้างโรงงานใหม่ ผลิตสินค้าเนย-ชีส รองรับการเปิดAEC


นายตง ธีระนุสรณ์กิจ กรรมการผู้อำนวยการ ใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กิมจั๊วกรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าอาหารสำเร็จรูปและเนยแข็ง, ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าบริโภค อาทิ เนยและชีส "อลาวรี่" บิสกิต "อิมพีเรียล" น้ำผลไม้เข้มข้น "ซันควิก" เป็นต้น เปิดเผยว่า นโยบายการดำเนินธุรกิจจากนี้ไป บริษัทจะให้ ความสำคัญกับการขยายตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เนยและชีสมากขึ้น หลังจาก พบว่ากระแสการบริโภคของคนรุ่นใหม่ ส่งผลให้ตลาดเนยและชีสในไทยมีมูลค่า 1,500 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยปีละ 10%
          ทั้งนี้ล่าสุดด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการขึ้นเป็นผู้นำในธุรกิจเนยและชีส บริษัทจึงได้ก่อสร้างโรงงานใหม่แห่งที่ 3 ภายใต้ชื่อบริษัท ยูไนเต็ด แดรี่ฟู้ดส์ จำกัด (เทพารักษ์) หรือ UDF Theparak ผลิตสินค้าเนยและชีส ด้วยงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตให้สามารถรองรับความต้องการของตลาดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ตลอดจนการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ในอนาคต
          นายตงกล่าวว่า โรงงานแห่งใหม่ตั้งอยู่บนถนนเทพารักษ์ พื้นที่ขนาด 20 ไร่ โดยจะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้มากขึ้น ถึง 100% จากเดิมที่มีกำลังการผลิต 4,000 ตันต่อปี เป็น 8,000 ตันต่อปี ทั้งนี้บริษัทยังมีศูนย์กระจายสินค้าที่ได้มาตรฐานอีก 4 แห่ง คือ สมุทรปราการ เชียงใหม่ ขอนแก่น และสุราษฎร์ธานี
ที่มา : แนวหน้า 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น