วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ลูกค้าอีสานเหนือ-สปป.ลาวมีเฮแวลลูฯผุดศูนย์บริการหนองคาย


                  เดอะแวลลู ซิสเตมส์ เปิดศูนย์บริการอีซีเอสแห่งที่12สาขาหนองคายรองรับการขยายตัวทางธุรกิจไอทีในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและสปป.ลาวมุ่งเน้นประสิทธิภาพและความรวดเร็วด้วยนโยบายซ่อมสินค้าให้เสร็จภายใน 24 ชั่วโมง
                   นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดชประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัดเปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดศูนย์บริการอีซีเอสแห่งที่12 สาขาหนองคายเพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจไอทีในภาคตะวันออกเฉียงเหนือและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) โดยศูนย์บริการดังกล่าวจะมุ่งให้บริการภายใต้นโยบายซ่อมเสร็จภายใน 24ชั่วโมงซึ่งจะมุ่งเน้นบริการประสิทธิภาพและความรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำเครื่องที่สมบูรณ์กลับไปใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยบริษัทจะประสานงานกับเวนเดอร์เกี่ยวกับการเตรียมอะไหล่สินค้าให้เพียงพอตลอดเวลา
                   ขณะเดียวกันยังได้เตรียมความพร้อมของทีมช่างให้สามารถให้บริการด้านไอทีแก่ลูกค้าได้อย่างมืออาชีพอาทิช่างของแวลลูทุกคนจะต้องผ่านการสอบวัดระดับความรู้จนได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองจากผู้ผลิตหรือ เวนเดอร์นอกจากนี้ยังได้ปลูกฝังเรื่องการมีจิตบริการที่เป็นเลิศจนสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด
                  "ที่ผ่านมาลูกค้าในจังหวัดหนองคายและพื้นที่ใกล้เคียงต้องนำเครื่องไปส่งซ่อมที่สาขา
ขอนแก่นหรือสาขาโคราชซึ่งอยู่ค่อนข้างไกลทำให้เสียเวลาในการเดินทางและส่งเครื่องไปขอรับบริการได้ล่าช้าบริษัทจึงพิจารณาเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่จังหวัดหนองคายขึ้นเพื่อช่วยลดระยะเวลาในการเดินทางและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้สามารถมาใช้บริการซ่อมสินค้าที่ศูนย์บริการอีซีเอสได้รวดเร็วยิ่งขึ้นซึ่งนอกจากลูกค้าชาวไทยจะได้รับความสะดวกมากขึ้นแล้วในอนาคตยังสามารถรองรับลูกค้าที่มาจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวที่กำลังขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องได้อีกด้วย"
                  นายสมศักดิ์กล่าวอีกว่า แวลลู เป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่มุ่งเน้นให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องโดยถือว่างานบริการด้านไอทีคือหนึ่งในหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจด้านไอทีซึ่งบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการด้านไอทีในระดับสากลและเพื่อเตรียมความพร้อมการเข้าสู่ยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีในปี2558ซึ่งนับเป็นความท้าทายแต่เชื่อมั่นว่าจะสามารถก้าวไปถึงจุดนั้นได้อย่างแน่นอน
ที่มา : ฐานเศรษฐกิจ 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น