วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นิสสันรุกตลาดขอนแก่น ทุ่ม 75 ล้านผุดโชว์รูมใหญ่ที่สุดในอีสาน


นิสสันรุกแชร์ตลาดรถเมืองขอนแก่นรับตลาดโตแบบก้าวกระโดด ผุดเพิ่มอีก 1 ดีลเลอร์ สยามนครขอนแก่นทุ่มเงินลงทุนกว่า 75 ล้านบาทสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ชูอีโคคาร์ยอดจองล้นกว่าเดือนละ 200 คัน มั่นใจยอดจำหน่ายนิสสันในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 2,000 คันแน่  นายสมิง ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนครขอนแก่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 75 ล้านบาทเปิดโชว์รูมนิสสัน ในนามบริษัท สยามนครขอนแก่น จำกัด บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ริมถนนมะลิวัลย์ อำเภอเมืองขอนแก่น ให้บริการครบวงจรทั้งโชว์รูมขายและศูนย์บริการซ่อมบำรุงกว่า 12 ช่อง และจะขยายให้ถึง 50 ช่องซ่อมในอนาคตอันใกล้นี้  ถือเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่สมบูรณ์แบบที่สุด มีความทันสมัยและขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มุ่งหวังให้บริการลูกค้านิสสัน จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมาตลาดรถยนต์นิสสัน ทั้งรถยนต์กระบะและรถยนต์นั่งใน จ.ขอนแก่นขยายตัวสูงมาก ซึ่งโชว์รูมและศูนย์บริการเดิมอาจไม่เพียงพอต่อความต้องการตลาด และบริการหลังการขาย
            “บริษัทสยามนครขอนแก่นจัดตั้งเป็นบริษัทแยกจากบริษัท สยามนิสสันขอนแก่น จำกัดอย่างชัดเจน โดยเน้นการให้บริการมุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ซึ่งโชว์รูมสยามนิสสันขอนแก่นมี 5 สาขาในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ขณะที่ศูนย์บริการสยามนครขอนแก่นจะสามารถให้บริการลูกค้าได้เพิ่มขึ้นอีกวันละกว่า 30 คัน และสามารถขยายพื้นที่บริการได้สูงถึงวันละ 100 คันนายสมิงกล่าว และว่าขณะที่กระแสตอบรับรถยนต์นิสสันมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มรถยนต์นั่งอีโคคาร์ที่นิสสันเป็นเจ้าตลาด ณ ปัจจุบันบริษัทสยามนครขอนแก่นมียอดจองมากถึงเดือนละกว่า 200 คัน จากผลพวงนโยบายรถยนต์คันแรกที่ฉุดตลาดเติบโตแบบก้าวกระโดด กระทั่งมียอดค้างส่งมอบจำนวนมาก ส่วนกลุ่มรถยนต์กระบะก็มีผลตอบรับดีเช่นกัน
       สำหรับภาพรวมตลาดนิสสันในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น หากบริษัทแม่สามารถขยายกำลังการผลิตให้สอดรับกับความต้องการของตลาดได้ เชื่อมั่นว่าตลาดในปี 2555 จะมียอดจำหน่ายรถยนต์นิสสันในพื้นที่ไม่น้อยกว่า 3,000 คัน โดยสยามนครขอนแก่นจะมุ่งส่งมอบรถที่คงค้างให้แก่ลูกค้าโดยเร็วที่สุด ซึ่งยอดส่งมอบนิสสันปีนี้คงไม่ต่ำกว่า 2,000 คันแน่นอน
ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น