วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2555

'ศุภาลัย'เปิดตัวคอนโดฯเชียงใหม่


          ศุภาลัยเดินหน้าขยายฐานตลาดภูมิภาค เตรียมเปิดตัวคอนโดฯใหม่ล่าสุด "ศุภาลัย มอนเต้@เวียง เชียงใหม่" ชูจุดเด่นด้านทำเลแห่งอนาคต ราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านต้นๆ
          นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในตลาดต่างจังหวัดโดยเฉพาะในหัวเมืองใหญ่ เช่น จ.ภูเก็ต หาดใหญ่ 
ขอนแก่น เชียงใหม่ มาแล้วหลายโครงการ โดยเมื่อปี 2554 สัดส่วนการขายในตลาดต่างจังหวัดอยู่ที่ 16% ตลาดในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 84% สำหรับในปี 2555 นี้บริษัทได้ขยายตลาดไปยังต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น คาดว่าสัดส่วนการขายในตลาดต่างจังหวัดรวมกับบริษัทในเครือจะอยู่ที่ 22% และกรุงเทพฯปริมณฑล 78%
          "เราตั้งกลยุทธ์ในการบุกตลาดต่างจังหวัดหัวเมืองใหญ่ เช่น จ.ภูเก็ต โดยได้พัฒนาคอนโดมิเนียมมาแล้ว 3 โครงการ ล่าสุดได้ซื้อที่ดินสำหรับพัฒนาคอนโดฯโครง-การที่ 4 ในต้นปีหน้า นอกจากนี้ที่ จ.ชลบุรี กำลังซื้อที่ดินเพื่อพัฒนาคอนโดฯที่พัทยา และที่หาดใหญ่มีที่ดินกำลังพัฒนาโครงการที่ 5 ขณะที่อุดรธานีและระยองได้ซื้อที่ดิน ไว้แล้ว ซึ่งจะพัฒนาโครงการในปี 2556 และได้เล็งที่จะบุกเมืองโคราชด้วยเช่นกัน"
          อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ได้พัฒนาโครงการแนวราบในเชียงใหม่ 3 โครงการ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ล่าสุดบริษัทได้เตรียมเปิดตัวคอนโดฯที่เชียงใหม่ภายใต้ชื่อ "ศุภาลัย มอนเต้@เวียง เชียงใหม่" โดยทำเลที่ตั้งอยู่ริมถนนซูเปอร์ไฮเวย์ บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ พัฒนาในรูปอาคารชุดพักอาศัย 32 ชั้น 1 อาคาร แบ่งเป็นห้องพักอาศัย 734 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าโครงการประมาณ 1,500 กว่าล้านบาท นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องการออกแบบห้องพักอาศัยที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ Studio, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 33-122 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 38,000 บาท/ตารางเมตร หรือประมาณ 1.3 ล้านบาทขึ้นไป โดยจะเปิดจองในวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2555
ที่มา : โลกวันนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น