วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บสก.ทุ่มงบ100 ล้านปรับโฉมสาขาทั่วประเทศ


บสก. เดินหน้าปรับโฉมสาขาทั่วประเทศ รองรับการ ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรกับลูกค้า ทั้งด้านจำหน่ายทรัพย์ และปรับโครงสร้างหนี้  ชี้สำนักงานต่างจังหวัดถือเป็น เครือข่ายส่งเสริมธุรกิจของ บสก. ที่เข้มแข็ง สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้า และคุ้นเคยกับชุมชนท้องถิ่นเป็นอย่างดี  ระบุปีนี้ได้รับอนุมัติแผนงานปรับปรุงสำนักงาน 11 แห่ง โดยใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท โชว์ผลงาน 4 เดือน ทำได้เกินเป้าหมาย  นายสุเมธ มณีวัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) กล่าวว่า...บสก. เร่งปรับปรุงสาขาในต่างจังหวัดให้รองรับการดำเนินงาน และการให้บริการลูกค้า โดยได้พิจารณาความเหมาะสมของทำเลที่ตั้ง และศักยภาพในทุกด้านของสำนักงานต่างจังหวัดหลายแห่ง  รวมทั้งพัฒนาระบบงานต่างๆ ให้ทันสมัย เพื่อเป็นศูนย์จำหน่ายอสังหาริมทรัพย์คุณภาพดี บนทำเลที่หลากหลาย และมีราคาที่เหมาะสม รวมไปถึงการให้บริการลูกค้าด้านการประนอมหนี้หรือปรับโครงสร้างหนี้อย่างครบวงจรอีกด้วย  ทั้งนี้ ในปี 2555  บสก. ตั้งเป้า เร่งพัฒนาเครือข่ายสาขาให้แล้วเสร็จ จำนวน 11 แห่ง ใช้งบประมาณปรับปรุงกว่า 100 ล้านบาท โดยเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2555 ได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเห็นว่าฉะเชิงเทราเป็นจังหวัดที่สำคัญแห่งหนึ่งของภาคตะวันออก มีอัตราการเติบโตในระดับที่น่าพอใจ และยุทธศาสตร์จังหวัดในขณะนี้ได้มีการวางแนวทาง ที่จะพัฒนาในด้านเศรษฐกิจ และสังคมให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน โดยภาพรวมจังหวัดฉะเชิงเทรามีศักยภาพในการลงทุนสูง ทั้งการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านอุตสาหกรรม ด้านการบริการและการท่องเที่ยว
          อย่างไรก็ดี ในช่วงครึ่งหลังของปี 2555 บสก. ยังดำเนินการ พัฒนาปรับปรุงสำนักงานอย่างต่อเนื่องได้แก่ สำนักงานระยอง สำนักงานอุบลราชธานี สำนักงานขอนแก่น สำนักงานนครราชสีมา สำนักงานอุดรธานี และสำนักงานเชียงใหม่พร้อมทั้งเตรียมย้ายที่ตั้งของสำนักงานสระบุรีจากสถานที่เดิมไปยังสถานที่ใหม่ ที่มีความเหมาะสมในทุกด้าน
          สำหรับผลการดำเนินงานจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2555 กรรมการผู้จัดการใหญ่ บสก. กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้  โดยมีผลเรียกเก็บที่เป็นเงินสด จำนวน 5,129 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ที่ 4,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นร้อยละ 128.23 ของเป้าหมาย.   ในปี 2555 บสก. ตั้งเป้าเร่งพัฒนาเครือข่ายสาขาให้ แล้วเสร็จ จำนวน 11 แห่งใช้งบประมาณปรับปรุงกว่า100 ล้านบาท
ที่มา : หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น