วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555


             นางปนัดดา จันทร์ปัญญา ผอ.กองตลาดภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงเปิดตัวโครงการ "ขับรถเที่ยวให้สนุก แวะเติมความสุขให้ทั่วไทย" เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงกรีนซีซั่น หรือช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว เพื่อสนองพฤติกรรมนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ให้เดินทางท่องเที่ยวพร้อมกับการเรียนรู้ และสนุกไปกับการเดินในแบบที่เป็นตัวเอง
          ผอ.กองตลาดภาคเหนือ ททท. กล่าวว่า โครงการนี้ ทางททท.ร่วมกับสมาคมรถเช่าไทย และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง เป็นกิจกรรมช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ต่อยอดจากโครงการ "บินไปบินกลับ ขับรถเที่ยว" ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีที่ผ่านมา ขณะที่โครงการนี้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางตามความชอบ ทั้งทางรถไฟ รถทัวร์ หรือเครื่องบิน จากนั้นจะเดินทางต่อด้วยการใช้บริการรถเช่า ขับรถเที่ยวไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการ พร้อมทั้งที่พักในราคาสุดคุ้มครอบคลุม 14 พื้นที่ท่องเที่ยวหลักทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ พัทยา นครราชสีมา อุดรธานี 
ขอนแก่น อุบลราชธานี พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย หัวหิน หาดใหญ่ สมุย ภูเก็ต และกระบี่
          ส่วนนายนที วรรธนะโกวินท์ นายกสมาคมรถเช่าไทยกล่าวว่า สมาคมรถเช่าไทยขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยร่วมกับบริษัทสมาชิก สมาคมโรงแรมไทย และตำรวจท่องเที่ยว โดยทางสมาคมรถเช่าไทยรับเป็นหน่วยงานหลักในการบริหารจัดการ และจำหน่ายคูปองของโครงการขับรถเที่ยวให้สนุก แวะเติมความสุขให้ทั่วไทย โดยจำหน่ายใน 2 รูปแบบ ได้แก่ คูปองขับรถเที่ยวให้สนุก แวะเติมความสุขให้ทั่วไทยสำหรับ 2 ท่าน เริ่มจาก ราคา 3,300 บาท ใช้บริการรถยนต์เช่า ขนาด 1,500 ซีซี หรือรถอีโคคาร์ ขนาด 1,200 ซีซี ได้ 2 วัน พักโรงแรม 1 คืน และราคา 4,900 บาท ใช้บริการรถยนต์เช่า ขนาดเดียวกัน ได้ 3 วัน พักโรงแรม 2 คืน

          สำหรับผู้สนใจสอบถามข้อมูล หรือเลือกซื้อคูปอง "ขับรถเที่ยวให้สนุก แวะเติมความสุขให้ทั่วไทย" ได้ที่สมาคมรถเช่าไทย โทร.0-2722-8487 ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น. ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเดือนต.ค. โดยต้องแจ้งความจำนงเดินทาง และจองที่พักและรถยนต์เช่า ก่อนเดินทาง อย่างน้อย 7 วัน
ที่มา : ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น