วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แสนสิริเผยดัน theBASE ออกตลาด2หัวเมืองใหญ่นำร่อง'ภูเก็ต-ขอนแก่น'


         นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ปัจจุบันคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ เบส พัฒนาแล้วรวม 3 โครงการ ประกอบด้วย "เดอะ เบส สุขุมวิท 77", "เดอะ เบส แจ้งวัฒนะ"และ "เดอะ เบส พระราม 9" มูลค่ารวม 6,470 ล้านบาท จำนวนรวมทั้งสิ้น3,381 ยูนิต ยอดขายรวมปัจจุบันอยู่ที่ 90 % ล่าสุดได้ขยายการพัฒนาโครงการไปสู่ จ.ภูเก็ต ภายใต้ชื่อโครงการ "เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต"มูลค่า 750 ล้านบาท จำนวน 311 ยูนิต และที่ จ.ขอนแก่น ภายใต้ชื่อโครงการ"เดอะ เบส ศรีจันทร์-ขอนแก่น" มูลค่า 1,000 ล้านบาท จำนวน 521 ยูนิตเพื่อเสนอขายในปี 2555 ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของแสนสิริ ที่ขยายการลงทุนสู่หัวเมืองภาคอีสานเป็นครั้งแรก
          "เราขยายตลาดและฐานลูกค้าสู่จังหวัดศูนย์กลางภาคอื่นๆ เจาะทำเลศักยภาพมีความเป็นสังคมเมืองสูงทั้งด้านเศรษฐกิจ การพัฒนาเมือง แหล่งงานขนาดใหญ่ สถาบันการศึกษา รวมถึงมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูง จากการสำรวจพบว่ากลุ่มคนทำงานที่ต้องการคอนโดในเมืองระดับกลางมีการเติบโตมีจำนวนมากขึ้นเฉลี่ย 10% ต่อปี ซึ่งในจังหวัดขอนแก่นและภูเก็ตมีความชัดเจนของภาพรวมนี้ ภาพรวมการแข่งขันและอัตราความต้องการคอนโดในภูเก็ตและขอนแก่น ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนมากจะกระจายอยู่รอบนอกใกล้กับมหาวิทยาลัยหรือใกล้บึงแก่นนคร  ขณะที่โครงการย่านใจกลางเมืองยังมีไม่มากนัก การแข่งขันยังไม่รุนแรง กำลังซื้อยังมีความต้องการอยู่อีกมาก" นายอุทัย กล่าว
          โครงการ "เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต" คอนโดมิเนียม 7 ชั้น 2 อาคาร บนเนื้อที่ 4 ไร่ ใกล้ถนนวิชิตสงคราม ประกอบด้วยขนาด 1 ห้องนอนขนาด 34 ตร.ม. และ 2 ห้องนอนขนาด 60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาทหรือราคาเฉลี่ยประมาณ 69,000 บาทต่อ ตร.ม. , โครงการ "เดอะ เบสศรีจันทร์-ขอนแก่น" อาคารสูง 20 ชั้น ริมถนนศรีจันทร์ บนเนื้อที่ 3 ไร่จำนวน 521 ยูนิต ประกอบด้วยขนาด 1 ห้องนอน เนื้อที่ประมาณ 30 ตร.ม.และ ขนาด 2 ห้องนอนเริ่มที่ 47 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น  1.49 ล้านบาท   ทั้งนี้โครงการ "เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต" จะเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการในระหว่างวันที่ 23- 24 มิถุนายนนี้ ด้าน "เดอะ เบส ศรีจันทร์ -ขอนแก่น"จะเปิดการขายอย่างเป็นทางการภายหลังได้รับการยืนยัน EIA ประมาณไตรมาส3 ของปีนี้
ที่มา : พิมพ์ไทย ฉบับวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น