วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อัดงบ50ล้านเร่งสร้างแบรนด์'พฤกษาคลินิก'สยายปีกตจว.


ธุรกิจคลินิกความงามคึกคัก "พฤกษาคลินิก" อัดงบ 50 ล้านเร่งสร้างแบรนด์พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มในต่างจังหวัดล่าสุดผุดสาขาที่36 เซ็นทรัลพลาซา อุดรฯคาดสิ้นปี 57 ขยายครบ 60 แห่ง
          น.พ.เศรษฐกานต์ อัตถากรพันธ์ประธานกรรมการ บริษัท พฤกษาสกินแคร์แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารพฤกษาคลินิกเปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ"ว่า ในปีนี้บริษัทเตรียมงบการตลาดราว 50 ล้านบาทในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตลอดจนการจัดกิจกรรมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แบ่งออกเป็นงบการตลาดสำหรับครึ่งปีแรก 30 ล้านบาท และ 20 ล้านบาทในครึ่งปีหลัง  นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นให้ได้ 40 แห่ง ภายในปีนี้ โดยล่าสุดเป็นการขยายสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  และจะขยายสาขาเพิ่มที่นครพนม  มหาชัย  และทาวน์อินทาวน์  โดยบริษัทมีแผนขยายสาขา 10 แห่งต่อปี ส่งผลให้มีสาขารวม 60 แห่งภายในปี 2557
          "นโยบายของบริษัทเน้นการขยายสาขาเพิ่มขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคโดยเน้นกระจายเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากสุด ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยในปีนี้บริษัทเปิดสาขาใหม่ที่ภาคเหนือ คือที่จังหวัดเชียงใหม่ภาคใต้ที่ตรังภาคตะวันออก ที่พัทยา ชลบุรี และล่าสุดเปิดภาคอีสานที่อุดรธานี และยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มที่ขอนแก่นนครราชสีมา และจังหวัดที่มีศักยภาพอีกด้วย"น.พ.เศรษฐกานต์กล่าวและว่า
          จุดเด่นของพฤกษาคลินิก คือ เน้นให้บริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าอีกทั้งรูปแบบการบริการที่หลากหลาย  ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ โดยที่ผ่านมาลูกค้าที่เข้ามาขอรับบริการกับพฤกษาคลินิก จะได้รับการดูแลรักษาเป็นองค์รวมหรือเป็นแพ็กเกจ ส่วนการขยายสาขาที่36 ที่จังหวัดอุดรธานีนั้นเนื่องจากพบว่าผู้บริโภคชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงมีกำลังซื้อสูงที่นี่จึงเน้นการนำเสนอบริการที่หลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด
          ปัจจุบันบริษัทให้บริการด้านความงามและรับจ้างผลิตสินค้าด้านความงามให้กับบริษัทต่างๆ กว่า 40 ผลิตภัณฑ์
ที่มา : ฉบับวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น