วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทีดับเบิ้ลยู ขยายไลน์ธุรกิจผุดโชว์รูมใหม่แลนด์โรเวอร์


             ผู้นำเข้าอิสระเมืองอุดรธานีรุกตลาดรถอเนกประสงค์ เตรียมผุดโชว์รูมใหม่แบรนด์แลนด์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์ หลังได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมเดินหน้าโรดโชว์-แคมเปญทางการเงิน มั่นใจลูกค้าแดนอีสานอ้าแขนรับ  นายอธิชชาลิมป์ทองทิพย์ประธานกรรมการบริหารบริษัททีดับเบิ้ลยู แมชชีนเนอรี่  จำกัด  เปิดเผยกับ"ฐานเศรษฐกิจ" ว่า บริษัท ซิตี้ ออโตโมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทยได้แต่งตั้ง บริษัท ทีดับเบิ้ลยู แมชชีนเนอรี่ จำกัดซึ่งเป็นผู้นำเข้ารถอิสระทั้งในกรุงเทพฯและอุดรธานี ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อแลนด์โรเวอร์และเรนจ์โรเวอร์ในจังหวัดอุดรธานี และภาคอีสานตอนบน
          โดยในเบื้องต้นหลังจากได้รับการแต่งตั้ง บริษัทได้เตรียมสร้างโชว์รูมแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายรอบเมืองด้านจังหวัดหนองคาย-ขอนแก่น บนพื้นที่ประมาณ 2ไร่เศษที่แต่เดิมเคยเป็นโชว์รูมของรถนำเข้า โดยปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างการออกแบบตกแต่งภายในและภายนอกจากทางบริษัทแม่ ตามมาตรฐานของบริษัทแลนด์โรเวอร์ฯ อาทิมีลิฟต์ยกรถสำหรับซ่อมจำนวน 5 ตัว และเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับตรวจสอบอาการของรถยนต์ยี่ห้อแลนด์โรเวอร์และเรนจ์โรเวอร์โดยเฉพาะที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยพนักงานช่างประจำศูนย์ที่ได้รับการอบรมจากศูนย์อบรมตามมาตรฐานของแลนด์โรเวอร์ประเทศอังกฤษ โดยคาดว่าจะสามารถเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการในราวเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้   ขณะที่แผนการตลาดจะมีการนำผลิตภัณฑ์ในรุ่นต่างๆ อาทิ เรนจ์โรเวอร์อีโวค รุ่นใหม่ล่าสุด, เรนจ์โรเวอร์สปอร์ต,แลนด์โรเวอร์ฟรีแลนเดอร์, แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ส่วนรูปแบบการตลาดนั้น เนื่องจากเป็นกลุ่มรถอเนกประสงค์ในระดับพรีเมียมทำให้แนวทางหลักที่บริษัทยึดถือคือการบริการหลังการขาย
          นอกจากนั้นแล้วก็จะมีการเข้าร่วมโรดโชว์ หรือมหกรรมโชว์รถ อาทิอุดรธานี มอเตอร์โชว์ 2012 หรือมีการมอบข้อเสนอทางการเงิน เช่นดาวน์อย่างน้อย25%สามารถผ่อนส่งค่างวดกับสถาบันการเงินได้ตามปกติได้สูงสุดถึง 5 ปี หรือ 60 งวดดอกเบี้ยอยู่ที่ 2.3% ต่อปี   "มั่นใจว่าจะสามารถทำให้แบรนด์แลนด์โรเวอร์และเรนจ์โรเวอร์กลับมาติดตลาดได้อย่างแน่นอนหลังจากที่รถยนต์แบรนด์นี้เงียบหายไปจากตลาดโดยบริษัทตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถขายได้ 3 คันต่อเดือนใน6เดือนแรกและต่อไปขยายขึ้นเป็นเดือนละ 5 คัน"
ที่มา : ฐานเศรษฐกิจ ฉบับวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น