วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ขอนแก่นหนุนพัฒนาแบรนด์สินค้าโอท็อป


ขอนแก่นหนุนพัฒนาแบรนด์สินค้าโอท็อปจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดโครงการ การพัฒนาและสินค้า OTOP สู่ตลาดโลก ซึ่งจัดโดยสำนักงานส่งเสริมการส่งออกในภูมิภาค จ.ขอนแก่น กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ที่โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น
          นายธนวัฒน์กล่าวว่า กรมส่งเสริมการ ส่งออก ได้ดำเนินงานจัดทำโครงการดังกล่าว สำหรับสินค้า OTOP เพื่อให้ความรู้ด้านการพัฒนาสินค้า และดำเนินการพัฒนาสินค้าเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ประกอบการ OTOP ในกลุ่มสินค้า ไลฟ์สไตล์ คือ สินค้าประเภทของขวัญของชำร่วย ของตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เคหะสิ่งทอ เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงาน เป็นต้น ซึ่งเป็นการนำสินค้าของไทยเข้าสู่ตลาดที่เหมาะสม จำหน่ายสินค้าให้ถูกช่องทางการตลาด มีรูปแบบและคุณภาพที่ตรงกับความต้องการของ ผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อให้เกิดการสร้างรายได้ และธุรกิจอย่างยั่งยืนและมีความเข้าใจความต้องการของตลาดส่งออกทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือสู่นานาชาติ มากขึ้นในอนาคต
          นอกจากนี้ สำนักงานส่งเสริมการส่งออกในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (
ขอนแก่น) ยังเปิดรับสมัครผู้ประกอบการและผู้สนใจเข้าร่วม โครงการฯ ที่มีความพร้อมในการดำเนินธุรกิจส่งออก และพัฒนาสินค้า โดยติดต่อสอบถาม หรือสมัคร ได้ที่ สำนักงานส่งเสริมการส่งออกในภูมิภาคตะวันออก เฉียงเหนือ ขอนแก่น เลขที่ 269/74-75 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000 โทร. 0-4332-5025-8 โทรสาร 0-4332-5029
ที่มา : แนวหน้า ฉบับวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น